วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2551

“แม่น้อย” หัดจ้อภาษาอังกฤษ “ญิ๋ง” คบ “คริสโตเฟอร์” ฉลุย


ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม” ควงฝรั่งตาน้ำข้าวไปดินเนอร์หวาน
ให้ปาปารัสซี่เก็บภาพมาโชว์ ไปแล้ว เมื่อเจอตัวสาวญิ๋งในงานละครเวที “ซินเดอเรลล่า” ชวนมาจับเข่าคุยถึงหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวคนนี้ว่าเป็นใครมาจากไหน
“เค้าชื่อคริสโตเฟอร์ หนุ่มวัย อายุ 34 ปี ลูกครึ่งอเมริกัน+ฮ่องกง เจอกันเพราะเค้าเป็นเพื่อนของเพื่อน
ญิ๋งที่ไปเรียนหนังสืออยู่ที่อเมริกา แล้วญิ๋งได้ไปที่โน่นแล้วเพื่อนก็ลยแนะนำให้รู้จักกัน เค้าทำงานเกี่ยวกับหนังอยู่ที่อเมริกา ล่าสุดก็ทำที่ออสเตรเลีย เพราะหนังที่เค้าทำกำลังจะเข้าโรง
ตอนนี้ความรักก็ดีค่ะ เขาก็กลับไปทำงานแล้ว ก็คุยกันในอินเตอร์เน็ตเห็นหน้ากันด้วย ดีกว่าคุยโทรศัพท์มันแพง คุยในอินเตอร์เน็ตก็ไม่เสียตังค์ เขาอยู่อเมริกา ที่แอลเอ
ญิ๋งไม่กลัวเลยเรื่องรักแท้แพ้ระยะทาง รู้จักกันมาปีกว่าแล้วก็เลยไม่ค่อยกลัว ตัวเขาค่อนข้างมั่นใจได้ เราคุยกันในลักษณะเหมือน…คือเราไม่ได้ลงลึกว่าจะต้องซีเรียสต้องคุยกันทุกวัน หรือทำเป็นประจำวัน เราอยู่กันด้วยความสบายใจ
จะได้เจอกันก็คือ
ญิ๋งแพลนไว้คือช่วงเมษายน-พฤษภาคม ญิ๋งมีงานที่ต้องบินไปโน่นอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าทำงานเสร็จแล้วได้อยู่เที่ยวต่อ แล้วก็มีชวนไปคริสมาสต์ปีหน้ากับครอบครัวเขา”
ไปเจอครอบครัวกันแล้วอย่างนี้หนุ่มไทยก็เสียดุลล่ะสิ?“ก็ยังต้องดูอีกนานค่ะ ปีนึงมันยังบอกอะไรไม่ได้ แต่ว่าเท่าที่ผ่านมาเท่าที่คุยกัน คุณแม่เองหรือตัวครอบครัวเขาเองก็แฮปปี้ คุณแม่ของเราก็รู้สึกว่าชอบเค้า
ทุกวันนี้คุณแม่เริ่มอ่านหนังสือภาษาอังกฤษ เริ่มอ่าน A B C อา ยู โอเค๊??? ก็น่ารักดี เห็นคุณแม่มีความสุขกับคนที่มารู้จักเราดีๆ เพื่อนเราดีๆ เหมือนเขาเริ่มเปิดมากขึ้น เราโตขึ้นมากด้วย คุณแม่พาไปเดินตลาดดอกไม้ เขาก็ตื่นเต้น เพราะว่าจริงๆ เขาเคยมาเมืองไทยแล้วแต่ก็จะไปตามต่างจังหวัด ไปกระบี่ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มากรุงเทพฯ เขามาเจอเพื่อนๆ ญิ๋งหมดแล้ว
คือเราไม่รู้ว่าอนาคตจริงๆ ถ้ามันยากมากถึงขั้นต่างคนต่างทำงานจนไม่มีเวลาให้กัน มันอาจจะเป็นอะไรที่ยากกว่านี้ แต่ว่าเท่าที่วันนี้เป็นก็รู้สึกดี ก็เติมเต็มในเรื่องของการให้กำลังใจกันเรื่อยๆ”
ญิ๋งกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: