วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2552

อยากให้เว็บไซต์ของตัวเองเป็นที่รู้จักในอันดับต้นๆของGoogleกันไหม?

นับวันผู้ใช้ Search Engine (Google, Yahoo เป็นต้น) ในการค้นหาสิ่งที่ตนเองต้องการ จะเพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้กระแสปัจจุบันเปลี่ยนจากการโฆษณาแบนเนอร์ตามเว็บดังๆ ต่างๆ หันมาโฆษณาบน Seach Engine กันมากขึ้น ทั้งนี้ก็เนื่องจากประสิทธิภาพในการโฆษณาได้ผลมากกว่าแบนเนอร์เพราะสามารถตอบสนองสิ่งที่ผู้ค้นหาต้องการได้ตรงกว่า โดยตัว Robot ของ Search Engine จะวิเคราะห์คำที่ใช้ในการค้นหากับเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องนำมาแสดงผล ซึ่งแน่นอนว่าเว็บไซต์ที่แสดงผลในหน้าต้นๆจะมีโอกาสถูกคลิ๊กสูงกว่าเว็บไซต์ที่อยู่หน้าหลังๆ จากตรงนี้เองทำให้เกิดการโปรโมทเว็บโดยวิธีการที่เรียกว่า SEO ขึ้นมา
SEO ก็คือ กระบวนการที่ทำให้ เว็บไซต์ ของคุณถูกจัดอันดับให้สูงขึ้นเรื่อยๆและค้นพบได้ง่ายในอินเตอร์เน็ตไงค่ะ อยากลองทำดูบ้างไหมค่ะ เพราะการทำ SEO เป็นการทำ E-marketing ที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อเทียบกับการทำ E-marketing วิธีอื่น ลองดูน่ะค่ะไม่ยากเกินความสามารถตัวเองแน่นอนกับ DVD สอนโปรโมทเว็บไซต์ (SEO)

- รู้จักกับ Serch Engine ที่มีผู้ใช้งาน 10 อันดับแรก ทั่วโลก
- วิธีการเก็บข้อมูลของ Search Engine
- หลักการเรียงลำดับข้อมูลที่ถูก Indexed ของ Search Engine
- การเรียกดูหน้าเว็บที่ถูก Indexed , จำนวน link ของเว็บไซต์ ที่เชื่อมโยงมาหาเว็บไซต์ของเรา - หลักพื้นฐานของการโปรโมทเว็บ
ยังมีอีกมากเลยค่ะ แต่ไม่บอกดีกว่า... ปล่อยให้งง ก็ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไร เขาทำยังไง แบบไหนนั้น ต้องซื้อไปเรียนเองแล้วหล่ะ แล้วเว็บไซต์ของคุณจะเป็นที่รู้จักในอันดับต้นๆของGoogle

ไม่มีความคิดเห็น: