วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2552

14 อีกครั้ง...

สวนสนุกวิทยาศาสตร์ อพวช.” ที่คุณหนูๆสามารถร่วมสนุกกับนิทรรศการเรียนรู้ และทดลองกิจกรรมทางวิทยาศาสตร์ซึ่งเป็นความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่อยู่รอบ ๆ ตัวเราผ่านชิ้นงาน โดยที่ผู้เล่นสามารถค้นหาคำตอบได้ด้วยตนเอง และพบกับการแสดงทางวิทยาศาสตร์ที่น่าสนใจมากมายภายในงาน

รู้มั้ยการได้มีโอกาสได้เข้าร่วมงานนี้ ทำให้เรากลับมาอายุ14อีกครั้ง เพราะอะไรนั่นหร๋อ? ก็เพราะว่าตอนนี้แก่แล้วนะซิ (ล้อเล่น) ยังไม่แก่เท่าไหร่หรอกแค่20ต้นๆอ่ะ คืออย่างนี้เมื่อตอนเด็กเราเคยได้เรียนวิทยาศาสตร์กันใช่ไหมล่ะ การทดลองทางวิทยาศาสตร์ต่างๆเราก็คงจะเคยได้ทำกัน พอโตขึ้นมาสิ่งเหล่านั้นก็ทิ้งมันไป พอได้ไปงานนี้มันก็ทำให้เราระลึกถึงสิ่งเหล่านั้นอีกครั้ง เพราะการทดลองทางวิทยาศาสตร์มันเป็นอะไรที่สนุกและท้าทายมาก

ไม่มีความคิดเห็น: