วันอังคารที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2552

ตุ๊กตาวาไรตี้... ชื่อของหนูเองค่ะ

สวัสดีค่ะ...

หนูขอแนะนำตัวเองก่อนนะค่ะ
หนูชื่อวาไรตี้พิงค์ค่ะ ตัวของหนูเป็นสีชมพู เลยมีชื่อว่า วาไรตี้พิงค์
เรียกสั้นว่า น้องพิงค์กี้ค่ะ

หนูเป็นหนึ่งในสมาชิกของตุ๊กตาวาไรตี้แห่งบ้าน Seedtech.netค่ะ
เพื่อนๆพี่ทุกคนค่ะ ในบ้านSeedtechยังมีเพื่อนหนูอีกมากเลยค่ะ เพื่อนๆพี่ๆอยากรู้จักกันบ้างมั้ยค่ะ?

ถ้าใครว่างๆก็ไปเยี่ยมพวกเราได้น่ะค่ะที่ บ้านSeedtech.net
พวกเรายินดีต้อนรับเสมอค่ะ (ตลอด24ชั่วโมงจ้า)

**เพียงแค่อยากให้ใครสักคนให้ความสนใจเราบ้างเท่านั้น (ไม่ได้หวังให้มารักกัน) ฮือๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: