วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2551

“วู้ดดี้” ปัดไม่ใช่ต้นเหตุห้าม “หมอกฤษฏ์” โผล่สัมภาษณ์รายการอื่น


หัวหมุนไปตามๆ กัน สำหรับสื่อมวลชนที่รอนำเสนอข่าว
ของ “หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม” ในวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา เพราะมีการนัดหมายว่า เวา 11.00 น. “หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม” จะไปที่ปดส. เพื่อเข้าแจ้งความในกรณีที่ถูกขู่ทำร้ายร่างกาย ซึ่งหลายฝ่ายคิดว่าน่าจะสืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่คุณแม่ของนักร้องสาวชื่อดัง “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ได้บุกไปให้ “หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม” กราบขอโทษที่เท้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่แล้วนัดหมายการเข้าแจ้งความก็ยกเลิก
จากนั้นมีรายงานข่าวว่า “หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม” จะเดินทางไปให้สัมภาษณ์ในรายการ “สยามทูเดย์” ที่ ททบ.5 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป เพื่อจะให้สัมภาษณ์สดในรายการเวลา 18.00 น. แต่สุดท้ายก็ไร้เงาของ “หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม” มีการยกเลิกนัดหมายกระทันหันอีกแล้ว
โดยมี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” หนึ่งในทีมพิธีกร ซึ่งรู้จักเป็นการส่วนตัวกับ “หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม” รับหน้าที่ติดต่อให้มาออกในรายการ รู้สึกอึ้งและเสียความรู้สึกที่ถูกเบี้ยวคิวแบบกระทันหัน โดยตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า ทาง “หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม” ได้ให้เหตุผลว่าไม่สามารถมาร่วมรายการอย่างรับปากไว้ได้ เพราะมีคนขอไม่ให้ออกมาพูดอะไรอีก แต่ทาง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับทราบมาว่า “หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม” ไปบันทึกเทปรายการให้กับรายการวาไรตี้รายการหนึ่งแทน
ซึ่งทางผู้สื่อข่าวก็สืบทราบมาว่า รายการนั้นคือ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เมื่อเจอกับ “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” ในเย็นวันเดียวกัน กองทัพนักข่าวจึงเข้าไปไถ่ถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว
“ก็คงทราบจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา หมอกฤษฏ์เค้าก็มาพูดคุยกับเราในรายการเกี่ยวกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นทั้งหมด เราเองก็รู้สึกว่าเค้าได้มาออกรายการเรา นำเค้าเข้าสู่สังคมในการทายคนนั้นคนนี้แล้วคงอาจจะผิดพลาดบ้าง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราก็รู้สึกไม่ดี ไม่อยากให้สังคมแตกแยก ก็เลยมานั่งเคลียร์ยังไงกับชีวิต
หมอกฤษฏ์เค้าร้องไห้ตลอดตั้งแต่ถ่ายทำกว่าจะถ่ายทำได้ก็ซักพัก จากนั้นก็มีการพูดถึงครอบครัวคุณลีเดียว่าจะทำยังไงต่อไป เค้าจะขอโทษมั้ยหรือยังไง คุยกันถึงอนาคตตรงนี้ด้วยครับ
หลังจากถ่ายทำเสร็จก็บอกว่าขอตัวไปพักผ่อนหลายวันพอสมควร จะมาปรากฏตัวอีกทีน่าจะเป็นอาทิตย์หน้า ผมก็ให้คำปรึกษาในฐานะพี่กับน้องให้ดูแลงานให้ดี เราอาจจะล่วงเกินไปโดยที่เราไม่รู้ตัวหรืออาจจะพูดอะไรที่ก้าวร้าวเกินไป ทำให้สังคมเสียหาย ทำให้คนเค้าแย่ก็มีการคุยกัน กฤษฏ์เองเค้าก็รู้ตัวครับ คิดดูซิว่าเค้ากดดันขนาดไหน ผมยังไม่ได้ถามอะไรก็โฮแล้วอ่ะ
งานเทปนี้ไม่ต้องถามอะไรเลยเค้าพูดออกมาอย่างเดียว ผมอยากให้คุยกันครั้งนี้เป็นเครสตัวอย่างสุดท้ายแล้วปัญหามันจะจบลงยังไง มันก็ต้องขอโทษกันและกันคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้แล้ว ส่วนจะแถลงมั้ยคงต้องรอให้เค้ากลับมาก่อนแหล่ะครับ”
มีกระแสข่าวว่า ทางวู้ดดี้ได้บอกกับหมอกฤษฏ์ว่าไม่ให้ไปออกรายการโทรทัศน์ที่ไหนจนกว่าเทปรายการนี้จะออกอากาศจริงรึเปล่า จึงทำให้หมอกฤษฏ์ไม่ไปให้สัมภาษณ์ในรายการสยามทูเดย์ ในวันนี้(17ธ.ค.)
“ผมไม่ทราบว่าเค้ามีคิวที่ไหนต่อหลังถ่ายรายการเสร็จ รู้แต่ว่าเค้าจะหายตัวไปซักพักหนึ่ง มันเป็นสิทธิ์ของเค้า ไม่มีสิทธิ์ห้ามเค้าอยู่แล้ว ผมเชิญน้องเค้ามานานมากตั้งแต่เหตุการณ์เกิดขึ้น มันเป็นคิวที่เราต้องสัมภาษณ์หมอกฤษฏ์อยู่แล้ว ช่วงสิ้นปีนะครับ
พอมีเรื่องนี้ขึ้นมาหัวข้อในการสนทนาก็เปลี่ยนเท่านั้นเอง แต่คิวในการสัมภาษณ์เรานัดมาเป็นอาทิตย์แล้วครับ รายการผมเป็นรายการเล็กๆ แขกรับเชิญมักจะมาออกหลังคนอื่นด้วยซ้ำ ผมไม่เคยคิดจะไปแข่งออกก่อนชาวบ้านหรอกครับ เพราะเราเป็นพี่น้องกันครับ ผมคิดว่าหลังจากดูรายการผม ก็คงเคลียร์ 100 เปอร์เซ็นต์ครับ” วู้ดดี้กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: